Trong gần 2 thập kỷ qua, lĩnh vực khai thác đá xây dựng luôn là lĩnh vực tiềm năng mang lại nhiều lợi nhuận cho Cường Thuận CTI. Hiện tại Cường Thuận CTI đang sở hữu và khai thác 2 mỏ đá gồm: Mỏ đá Thiện Tân 10 và Mỏ đá Xuân Hòa.

Khu xay đá mỏ Thiện Tân 10

          Mỏ đá Thiện Tân 10 có diện tích 79 ha, tại xã thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai và Mỏ khai thác đá Xuân Hòa có diện tích 20 ha, tại xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Để đáp ứng yêu cầu và kịp thời sản lượng đá phục vụ thi công cho các công trình của Cường Thuận CTI và nhu cầu lớn từ khách hàng, Công ty đã vừa kịp thời nâng cấp các máy móc thiết bị khai thác và sản xuất ở cả 2 mỏ đá, đặc biệt Công ty vừa lắp mới thêm 2 máy xay đá công xuất 350 tấn/giờ ở mỏ đá Thiện Tân 10 và mỏ đá Xuân Hòa để đảm bảo nguồn cung trong thời gian tới.

Máy xay đá 350 tấn/giờ

 Dự kiến trong năm 2022 trữ lượng khai thác từ các mỏ đá đạt 1,5 triệu khối/năm, mang về nguồn doanh thu lớn cho Công ty, dự kiến tăng 25% so với cùng kỳ năm trước và đạt doanh thu trên 300 tỷ đồng.

Khu chế biến các sản phẩm đá Xuân Hòa

Hiện nhiều công trình thi công trọng điểm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận đã và đang triển khai, đặc biệt là các dự án lớn như sân bay Quốc Tế Long Thành, đường Cao tốc Bắc Nam…lĩnh vực đá xây dựng được kỳ vọng là con gà đẻ trứng vàng cho Cường Thuận CTI, đây chính là một chiến lược quan trọng của Công ty nhằm chủ động nguồn cung vật liệu đá xây dựng khi mà thị trường này đang có xu hướng ngày càng khan hiếm về số lượng và chất lượng.